หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังใหญ่ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหญ่
อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์
 
 
นายสุวัฒน์ ล่าเพ็ง
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังใหญ่
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
LPA ปี พ.ศ.2562
หมวด 3 มาตรฐานการให้บริการ
3.1 การจัดทำคู่มือประชาชนฯ ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คู่มือสำหรับประชาชนฯ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้นโดยจะต้องครอบคลุมงานบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทีเป็นงานบริการที่มีการ “พิจารณาอนุญาต”
2) การเผยแพร่ หมายถึงการเผยแพร่เป็นรูปแบบเอกสารที่ติดประกาศที่สำนักงานหรือเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3) มีเอกสารหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงการกำหนดระบบหรือมาตรฐานเพื่อป้องกันหรือตรวจสอบการละเว้นไม่ปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชนฯ
3.2 การจัดช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ข้อ URL คำอธิบาย
1) ตรวจสอบหลักฐานรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นทีประชาชนได้แสดงความคิดเห็นหรือมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น
2) ตรวจสอบช่องทางแสดงความคิดเห็น เช่น เว็บไซต์ (Webboard), สื่อสังคมออนไลน์ (Facebook,Line ฯลฯ), กล่องรับความคิดเห็น ฯลฯ
3) ตรวจสอบหลักฐานผลการรับฟังความคิดเห็นและช่องทางการเผยแพร่ผลการรับฟังความคิดเห็น
4) ตรวจสอบผลการนำข้อมูลที่ได้จากการรับฟังความคิดเห็นมาดำเนินการ เช่น ข้อสั่งการของผู้บริหาร แผน / โครงการที่มาจากความต้องการของประชาชน
หมวด 4 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
4.1 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คำสั่งกำหนดหน่วยงาน / มอบหมายผู้รับผิดชอบโดยตรงในการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน
2) ช่องทางการร้องเรียน
3) เอกสาร / หลักฐานการประชาสัมพันธ์
4) เอกสาร / หลักฐานการส่งเรื่องร้องเรียนให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการ
4.2 การพิจารณาวินิจฉัยการร้องเรียนร้องทุกข์โดยเร็ว
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนผังขั้นตอน / การตอบรับเรื่องร้องเรียน (Flow chat)
2) ติดตั้งแผนผังขั้นตอน ณ จุดบริการ
3) เผยแพร่ให้ประชาชนทราบทางช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ อปท. ,ป้ายประชาสัมพันธ์ อปท.,หอกระจายข่าย,วิทยุชุมชน ฯลฯ
หมวด 5 การถูกชี้มูลความผิด
5.1 การถูกชี้มูลความผิดจากหน่วยงานตรวจสอบ
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) หนังสือแจ้งการชี้มูลความผิดจากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ เช่น ป.ป.ช. , ป.ป.ท. , สตง. , ผวจ. , นอภ. , สถ. เป็นต้น
2) การถูกชี้มูลความผิดจาก สตง. นับเฉพาะการถูกชี้มูลจากผลการตรวจสอบว่ามีพฤติการณ์น่าเชื่อว่าเป็นการทุจริตหรือมีการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบตาม มาตรา 46 พ.ร.บ.สตง. พ.ศ. 2542 ไม่รวมการถูกทักท้วงกรณีข้อบกพร่องจากไม่ปฏิบัติตามระเบียบฯ ตาม มาตรา 44 พ.ร.บ. สตง. พ.ศ. 2542
3) นับเฉพาะกรณีที่มีการแจ้งการถูกชี้มูลความผิดในห้วงระยะเวลาปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
 
<< หน้าแรก...     30      31      32      33     (34)  
 
 

  WANGYAI SUBDISTRICT ADMINISTRATIVE ORGANIZATION
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 080-789-1805
องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหญ่ อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ 60160 โทร : 081-888-9401 โทรสาร : 056-217-467
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2551 ตามพระราชบัญญัติสงวนลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลวังใหญ่
จำนวนผู้เข้าชม 12,133,156 เริ่มนับ 14 พ.ย. 2562 จัดทำโดย : NAXsolution.com
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10